Course image นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับครูประถมศึกษา | ยุทธนา พันธ์มี
การประถมศึกษา
รหัสวิชา : 1261307
น(ท-ป-อ) : 3(2-2-5)
คำอธิบายรายวิชา
      การออกแบบพัฒนาสื่อนวัตกรรมทางการศึกษา ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลฝึกปฏิบัติการออกแบบสื่อทำมือและสื่อเทคโนโลยี วิธีการประเมินประสิทธิภาพ เพื่อการจัดการเรียนรู้สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษา



ติดต่อผู้สอน : Yut Na
Course image วิจัยและสัมมนาปัญหาวิจัยในชั้นเรียน | ยุทธนา พันธ์มี
การประถมศึกษา

รหัสวิชา : 1263405
น(ท-ป-อ) : 3(2-2-5)
คำอธิบายรายวิชา
      การสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการวิเคราะห์สภาพปัญหา แนวโน้ม และทฤษฎีที่สัมพันธ์เกี่ยวกับการประถมศึกษา การศึกษาและวิเคราะห์ปัญหาของผู้เรียนเป็นรายบุคคลหรือกลุ่ม พร้อมทั้งหาแนวทางการแก้ปัญหาด้วยวิธีวิจัยในชั้นเรียน การสร้างและหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย การเขียนรายงานการวิจัย ระเบียบวิธีวิจัยในชั้นเรียน การวิเคราะห์ปัญหาผู้เรียนเป็นรายบุคคล ออกแบบเครื่องมือวัดผลประเมินผล ผู้เรียน ออกแบบโครงการวิจัยในชั้นเรียนระดับประถมศึกษา การสร้างและหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย เพื่อส่งเสริมและแก้ปัญหาของผู้เรียนในระดับชั้นประถมศึกษา สืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับหลักการและรูปแบบการจัดสัมมนา และนำ มาฝึกปฏิบัติการจัดสัมมนา


ติดต่อผู้สอน : Yut Na

Course image การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสังคมและประสบการณ์ชีวิต | ยุทธนา พันธ์มี
การประถมศึกษา
Auto Enrol

รหัสวิชา1262407
น(--อ)2(2-0-4)
คำอธิบายรายวิชา
           การศึกษาความหมาย ความสำคัญ เกี่ยวกับทักษะสังคมและประสบการณ์ชีวิต หลักการ แนวคิด แนวทางการจัดการเรียนรู้ และการออกแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสังคมและ ประสบการณ์ชีวิตสำหรับผู้เรียนในระดับประถมศึกษา


ติดต่อผู้สอน : Yut Na

 

Course image 1263305 วรรณกรรมและการจัดทำหนังสือนิทานสำหรับเด็กประถมศึกษา
การประถมศึกษา
Auto Enrol

รายวิชานี้เป็นรายวิชาที่มีวัตถุประสงค์สำหรับนักศึกษาครูในการเลือกวรรรณกรรมที่เหมาะสมสำหรับเด็กและสามารถจัดทำหนังสือสำหรับเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Course image 1264308 การจัดค่ายวิชาการสำหรับครูประถมศึกษา : ยุทธนา พันธ์มี el.2561
การประถมศึกษา

รหัสวิชา : 1264308
น.(ท-ป-อ) : 3(2-2-5)
ชื่อวิชา (ไทย) : การจัดค่ายวิชาการสำหรับครูประถมศึกษา
ชื่อวิชา (Eng) : Academic Camp for Elementary School Teachers 
คำอธิบายรายวิชา :
       หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับจัดค่ายวิชาการ กิจกรรมนันทนาการตามกระบวนการ PDCA การวางแผน (Plan) การดำเนินการ (Do) การตรวจสอบ (Check) และการปรับปรุงแก้ไข (Act) การจัดทำรายงานการดำเนินงานการจัดค่ายและการฝึกปฏิบัติการจัดการค่ายวิชาการในระดับประถมศึกษา